Trường Tiểu học Hồng Sơn - TP Vinh - Nghệ An

http://tieuhochongson.vinhcity.edu.vn


* Lễ Khai giảng năm học 2016-2017

Không khí hân hoan trong ngày khai giảng năm học mới 2016-2017
Đến hẹn lại lên, sáng nay, ngày mồng 5 tháng 9, Trường TH Hồng Sơn tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016-2017. Tiết trời mát mẻ, nắng thu dịu nhẹ, sân trường rực rỡ cờ hoa, đầy ắp tiếng cười. Các em học sinh lớp Một ngơ ngác, bỡ ngỡ nắm tay cô giáo bước vào cổng trường. Các anh chi lớp trên ôm những bó hoa tươi thắm, chạy ùa ra đón chào các bạn nhỏ. Đúng lúc đó, khúc ca "Chào người bạn mới đến" rộn rã vang lên, gợi bao cảm xúc dâng trào trong lòng mọi người có mặt ở buổi lễ. Tiếng trống khai trường giòn giã vang lên rồi lắng vào sâu thẳm tâm hồn của cô trò chúng tôi. Những chùm bóng rực rỡ sắc màu bay cao, bay xa lẫn vào không trung mang theo bao ước mơ tươi sáng của các cô cậu học sinh đến với miền tương lai.
Sau những giây phút trang nghiêm mà sâu lắng cảm xúc của phần nghi lễ khai giảng, cô trò TH Hồng Sơn lại rộn rã, tưng bừng với các tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới. Những lời ca tiếng hát trong trẻo, những điệu dân ca ví giặm ngọt ngào và nhịp vỗ tay vang dội cùng hòa vang vào trời thu trong xanh.
Buổi lễ khai giảng nhanh gọn nhưng trang trọng và lắng đọng lòng người. Kết thúc buổi lễ, cô trò chúng tôi cùng nhau bước vào lớp. Buổi học đầu tiên bắt đầu! Cô ân cần, gần gũi - trò háo hức, hăng say. Sân trường trở nên yên ắng, nhưng hình như trong sự yên ắng đó đang bắt đầu dấy lên một khí thế thi đua sôi nổi, đang nhen nhóm bao ý tưởng của trẻ thơ và đang ấp ủ bao dự định đổi mới của thầy cô cho một năm học đầy hứa hẹn.
Nào các bạn đồng nghiệp, chúng ta hãy tự tin và cố gắng! Chúc các bạn một năm học thành công !

Tác giả bài viết: Phan Thị Hồng Mai

Nguồn tin: ST

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây