Trường Tiểu học Hồng Sơn - TP Vinh - Nghệ An

http://tieuhochongson.vinhcity.edu.vn


Ngày hội khai trường đặc biệt - Năm học 2019-2020

Lễ khai giảng năm nay thật đặc biệt, không có nắng vàng mùa thu, không có những chùm bóng bay rực rỡ sắc màu mà thay vào đó là những cơn mưa tầm tã, những con đường đầy nước. Vượt qua tất cả mọi khó khăn đó, thầy trò trường tiểu học Hồng Sơn đã tổ chức thành công buổi lễ khai giảng thiết thực, ý nghĩa và mang lại niềm vui, khí thế cho các em học sinh trước thềm năm học mới.
Ngày hội khai trường đặc biệt - Năm học 2019-2020
Sáng nay 05/09/2019, Trường tiểu học Hồng Sơn long trọng tổ chức Lễ Khai giảng, chính thức khởi đầu năm học mới - năm học 2019-2020. Lễ khai giảng năm nay thật đặc biệt, không có nắng vàng mùa thu, không có những chùm bóng bay rực rỡ sắc màu mà thay vào đó là những cơn mưa tầm tã, những con đường đầy nước. Vượt qua tất cả mọi khó khăn đó, thầy trò trường tiểu học Hồng Sơn đã tổ chức thành công buổi lễ khai giảng thiết thực, ý nghĩa và mang lại niềm vui, khí thế cho các em học sinh trước thềm năm học mới.
Năm học mới 2019 -2020, nhà trường với những nhiệm vụ cụ thể đang nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn, tinh thần trách  nhiệm, tích cực đổi mới để xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, an toàn. Nâng cao chất lượng dạy và học sẽ là nền tảng để Trường tiểu học Hồng Sơn hoàn thành được mục tiêu đề ra.

Một số hình ảnh học sinh hân hoan trong lễ khai giảng sáng nay:
ht1
 
Hội trường lớn được ưu tiên chào đón các em học sinh lớp 1- nơi tổ chức trọng thể chương trình lễ khai giảng toàn trường.
cc1
 

Nghi lễ chào cờ nghiêm trang được thực hiện tại các lớp theo hiệu lệnh phát ra từ hội trường chính, giọng hát Quốc ca- Đội ca vang lên khắp trường như át cả tiếng mưa rơi bên ngoài.
doc thu
 
Thầy Phạm Hữu Lâm - Phó hiệu trưởng - đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước nhân ngày khai trường
ht4
Cô Nguyễn Thị Liên- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

trao qua2
Phát huy truyền thống "Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách" nhân ngày khai trường đại diện Phòng giáo dục, Đảng ủy- UBND phường Hồng Sơn, Hội cha mẹ học sinh cùng Ban giám hiệu nhà trường trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong học tập. Món quà tuy không lớn nhưng là sự động viên, hỗ trợ kịp thời đến các em, giúp các em thêm tự tin, nỗ lực hơn trong năm học mới.
4c
2A
Mỗi lớp học biến thành một "hội trường con", với market, sân khấu được các cô giáo, phụ huynh và các em học sinh tự mình chuẩn bị, trang trí không kém phần long trọng.


Học sinh các lớp được theo dõi chương trình khai giảng và các tiết mục văn nghệ đặc sắc qua "cầu truyền hình trực tiếp" từ hội trường chính.
 
Trao mũ bảo hiểm2

Trao mũ bảo hiểm
Cũng tại buổi lễ, các đại biểu về dự đã cùng nhau trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1 đồng thời tuyên truyền về An toàn giao thông- Bảo vệ môi trường.
vn5

vn6
vvn7vn3
Cách tiết mục văn nghệ hấp dẫn đến từ các bạn thiếu niên-nhi đồng trường Tiểu học Hồng Sơn
69789293 1256883477825684 6988493659876360192 n
Khai bút sau lễ khai giảng
gv
Tập thể CB-GV trường chụp ảnh lưu niệm đón chào năm học mới

 
Tiếng trống trường đã điểm, năm học mới bắt đầu, toàn thể giáo viên học sinh trường tiểu học Hồng Sơn bắt tay nhau bước vào năm học mới với quyết tâm thắng lợi, thi đua học tập tốt - rèn luyện tốt và hoàn thành kế hoạch năm học 2019-2020.

Tác giả bài viết: Tâm Đặng

Nguồn tin: Tiểu học Hồng Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây