Trường Tiểu học Hồng Sơn - TP Vinh - Nghệ An

http://tieuhochongson.vinhcity.edu.vn


Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bằng tất cả tình cảm yêu quý, trân trọng thành kính các em đã gửi tới những người thầy, người cô của mình thông điệp về sự TRI ÂN chân thành nhất. Đó chính là NIỀM VUI, là ĐỘNG LỰC để người thầy người cô tiếp bước vượt muôn ngàn gian khó, vững lái con đò, đưa các em tới bờ vui.
Tiếp tục chuỗi hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 14/11/2017 trường Tiểu học Hồng Sơn tổ chức hội diễn văn nghệ truyền thống năm học 2017- 2018.
Hội thi là cuộc so tài của các tiết mục thuộc các thể loại đặc sắc: hát, múa đến từ các lớp trong toàn trường. Các tiết mục biểu diễn đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đó là những tiếng hát trong veo, những điệu múa dịu dàng hay những điệu nhảy rộn ràng nhí nhảnh, những hoạt cảnh rưng rưng xúc động lòng người...  tất cả tạo nên một hội diễn văn nghệ lung linh, nhiều màu sắc. Đó cũng chính là những món quà dành tặng các thầy cô- những người lái đò thầm lặng đưa chúng em qua sông để đi đến bến bờ tương lai ngời sáng, xin được gửi tặng tới các thầy giáo, cô giáo những lời ca, tiếng hát, điệu múa chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.
Một số hình ảnh hội diễn:
vn13
Hát múa "Nhớ ơn thầy cô" -Tiết mục đạt giải xuất sắc
Màn trình diễn khiến không ít thầy cô và khán giả rưng rưng cảm động
vn8
Công phu và hoành tráng nhất phải kể đến tiết mục "Nghĩa sư đồ" do các bạn học sinh lớp 3A thể hiện. Bài múa như một lần nữa nhắc lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo" đã khắc sâu trong tim mỗi thế hệ học trò trường TH Hồng Sơn.
vn7
vn6
vn3
vn2
vn4
vn12
vn14
vn16
vn15
vn18
IMG 5026IMG 5021vn11
IMG 5048
Hội thi văn nghệ kết thúc nhưng dư âm mà chương trình để lại sẽ còn vang vọng mãi trong lòng những người xem. Dù là hội diễn hay hội thi nhưng qua đó các em học sinh bằng sự cố gắng, bằng những khả năng, bằng sự duyên dáng… nhất là bằng tất cả tình cảm yêu quý, trân trọng thành kính các em đã gửi tới những người thầy, người cô của mình thông điệp về sự TRI ÂN chân thành nhất. Đó chính là NIỀM VUI, là ĐỘNG LỰC để người thầy người cô tiếp bước vượt muôn ngàn gian khó, vững lái con đò, đưa các em tới bờ vui.

Nguồn tin: fb.com/truong.hongson.9

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây