Trường Tiểu học Hồng Sơn - TP Vinh - Nghệ An

http://tieuhochongson.vinhcity.edu.vn


Giao lưu CLB Tiếng Anh -năm học 2017-2018

Nhằm khơi dậy niềm đam mê, lòng yêu thích đối với môn học, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả các em học sinh yêu thích môn Tiếng Anh trong Liên đội. Chiều ngày 20/04/2018, trường Tiểu học Hồng Sơn đã tổ chức Câu lạc bộ Tiếng Anh (ENGLISH SPEAKING CLUB) cho các học sinh khối 3, 4, 5.
TA chucmung
           Nhằm khơi dậy niềm đam mê, lòng yêu thích đối với môn học, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả các em học sinh yêu thích môn Tiếng Anh trong Liên đội. Chiều ngày 20/04/2018, trường Tiểu học Hồng Sơn đã tổ chức Câu lạc bộ Tiếng Anh (ENGLISH SPEAKING CLUB) cho các học sinh khối 3, 4, 5.
TA 3
Tham dự buổi sinh hoạt ngoài đại diện Ban Giám hiệu, các thầy cô và các bạn học sinh toàn trường còn có sự hỗ trợ của trung tâm OceanEdu và sự cổ vũ nhiệt tình của các bậc phụ huynh học sinh
TA 4
Mở màn cho hoạt động CLB là chương trình văn nghệ rất đặc sắc của đội văn nghệ nhà trường. Các tiết mục văn nghệ tạo cảm hứng mạnh mẽ cho những người tham dự buổi giao lưu.
TA 7
TA 8
Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng bạn nào cũng háo hức tập trung thật nhanh xuống sân trường để cổ vũ, động viên các bạn chơi là đại diện của lớp mình.
TA 5
Nội dung chương trình được tổ chức dưới dạng Rung chuông vàng, người chơi lần lượt trả lời các câu hỏi hoàn toàn bằng Tiếng Anh do ban tổ chức đưa ra. Những bạn trả lời đúng sẽ được ở lại sân chơi để trả lời các câu hỏi tiếp theo cho đến khi tìm được người xứng đáng nhận được vòng nguyệt quế vinh quang nhất.
TA 9
TA 1
TA 12
TA 6
Khi chỉ còn vài bạn trên sân khấu, đội cứu trợ đã hỗ trợ rất nhiệt tình bằng trò chơi lấy bóng, thật may mắn khi các bạn đã giúp cho tất cả các thí sinh được trở lại sàn đấu.
TA cuu tro

Sau 30 câu hỏi, cuối cùng chúng ta cũng đã tìm được người thắng cuộc. Vòng nguyệt quế và những món quà đã được trao cho những người xứng đáng nhất.
TA chucmung
Buổi giao lưu kết thúc trong sự nuối tiếc của các bạn nhỏ, hẹn gặp lại các bạn vào dịp sinh hoạt CLB tiếp theo nhé!

 

Nguồn tin: TH Hồng Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây