Trường Tiểu học Hồng Sơn - TP Vinh - Nghệ An

http://tieuhochongson.vinhcity.edu.vn


Áo ấm mùa đông- Ấm tình đoàn kết

Món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm, là tấm lòng của các bạn thiếu niên, nhi đồng Liên đội trường Tiểu học Hồng Sơn gửi tới các bạn của mình với mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Áo ấm mùa đông- Ấm tình đoàn kết
Nhằm giáo dục tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái: "Lá lành đùm lá rách" cho các em học sinh, tuần vừa qua Liên đội trường Tiểu hoc Hồng Sơn tổ chức chương trình "Mùa đông ấm" để quyên góp, ủng hộ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học xã Châu Quang, huyện Tương Dương. 
uh06
uh05

Những chiếc được các em gấp cẩn thận và mang đến trường để quyên góp, giúp đỡ cho các bạn
 
uh03
 
uh02

Các thầy cô giáo cùng các bạn học sinh thu gom, đóng gói và sắp xếp lại quần áo gọn gàng, cẩn thận để kịp thời chuyển lên cho các bạn.
 
uh07

Món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm, là tấm lòng của các bạn thiếu niên, nhi đồng Liên đội trường Tiểu học Hồng Sơn gửi tới các bạn của mình với mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Hy vọng rằng những món quà của chương trình sẽ giúp các em cảm thấy vui hơn, ấm áp hơn để chống chọi với cái rét vùng cao và có thêm điều kiện để yên tâm học tập tại trường.

Nguồn tin: Tiểu học Hồng Sơn:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây